genau

ég męli eindregiš meš aš fólki horfi į žetta. hversu satt er ekki žaš sem žarna kemur fram?

allt gott frį berlķn. hlakk fyrir heimkomu vex og dafnar. gott ef mašur er ekki farinn aš telja nišur dagana.

ķ kvöld sé ég LOKSINS Gob Squad į sviši. spennandi!

kafli 26 er vęntanlegur ķ dag. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vignir Rafn Valžórsson

Ég var aš horfa į innslag į fréttavef mbl.is um vinkonu žķna hana Erlu og utanrķkisrįšherra.  Žaš er aušvitaš ekkert fyndiš viš hennar mįl en žaš var pķnu fyndiš aš beint į eftir vištalinu kom iceland express auglżsing sem seldi feršir til New York og eitthvaš kannašist mašur viš rödd flugstjórans....

 Gob Squad eru geggjuš. 

Vignir Rafn Valžórsson, 13.12.2007 kl. 16:32

2 identicon

Śti er gott, en heima er best

Hulla (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 07:06

3 identicon

Ég er bśin aš horfa į žetta og ALLT annaš į ted.com žakka žér, nś er ég oršinn hśkkt į tedtalk ;)

ég hugsa aš ruslpóstvörnin žķn sé ekki mikiš vandamįl fyrir žennan mann http://www.ted.com/index.php/talks/view/id/199

Eiki

Eiki (IP-tala skrįš) 16.12.2007 kl. 08:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband