gleđileg jól

jól2007

fyrirgefđu kćri rúnar freyr minn og allir ađrir sem hafa beđiđ. kaflarnir koma ekki í dag. en ţeir koma von bráđar. meira segi ég ekki. 

vonandi átt ţú rúnar minn, og allir ađrir, gleđileg jól. ég ţakka ţér og öllum öđrum fyrir lesturinn á árinu sem nú er ađ líđa, og óska ykkur gćfuríkrar og bjartrar framtíđar.

biđ ađ heilsa selmu og krökkunum, sem og öllum öđrum mökum og börnum.

ykkar,

víkingur. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

OHH! ég var geđveikt spennt! Jćja - ég hef yfir nógu öđru ađ hlakka í dag:) Takk fyrir síđast kallinn minn og gleđilega hátíđ.

Ţórhildur Ólafs (IP-tala skráđ) 24.12.2007 kl. 15:17

2 identicon

Takk elsku drengurinn. Nú get ég sofiđ vćrt og rótt;-) Guđ geymi ţig og englarnir vaki yfir ţér og ţínum.

R.

Rúnar Freyr Gíslason (IP-tala skráđ) 25.12.2007 kl. 01:35

3 identicon

 Gleđileg jól á ţig og ţína elsku snáđinn okkar.

Heyrumst hress á ţví nýja...

Jólakveđjur héđan. Hulla, Eiki og strumpar

Hulla og Eiki (IP-tala skráđ) 25.12.2007 kl. 15:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband