söknušur

pabbi og sonur

žaš gladdi gamla manninn aš sjį komment frį syninum ķ fyrradag. ég hef nokkrum sinnum bent honum į aš hann geti lesiš fréttir af föšur sķnum hér, en hingaš til hefur hann lįtist vera meš öllu įhugalaus og of upptekinn viš annaš en aš skoša einhverja hallęris bloggsķšu. kemur svo bara ekki ķ ljós aš gormurinn er aš laumast hingaš inn, oršinn višžolslaus af söknuši. sosum ekki laust viš aš ég hlakki til aš hitta hann og systur hans um mišjan desember žegar ég snż heim śr śtlegš.

helst vildi ég žó pakka žeim saman og taka žau meš mér aftur hingaš śt eftir įramótin.

kafli 18 er kominn inn.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband