fśssball

fótbolti

ef mašur er ķ berlķn, og mašur hefur įhuga į enska boltanum, sem ég geri, įn žess žó aš vera forfallinn, langt frį žvķ, žį fer mašur į oscar wilde pöbbinn į friedrich strasse og horfir į breišskjįinn žar, til dęmis meš einn kaldann ķ hönd, nś eša bara kaffi, eša gos jį eša vatn, og žetta gerši ég ķ dag, horfši į arsenal baka wigan, mörkin komu seint en komu samt og alltaf gama aš sjį mörk en mitt liš žykir ekki nógu merkilegt til aš fį sinn leik, sitt spil, sżnt ķ beinni į breištjaldi į oscar wilde en žaš er skemmst frį žvķ aš segja aš manchester city vann reading og žaš var lķka afar įnęgjulegt.

ķ kvöld ętla nokkrir ķslendingar aš hittast og skemmta sér saman. žaš veršur gaman.

ég hef ekki séš mikiš leikhśstengt um nokkurt skeiš, en ķ nęstu viku er ég aš fara į afar spennandi sżningu slass instalasjón slass eitthvaš stórmerkilegt. žiš fįiš nįnari dķteila žegar žar aš kemur.

nęsti kafli kemur į mįnudag. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

kommdu einhvern tķma į msn. sakna žķn mikiš en er oršinn žreyttur aš bķša eftir žér viš tölvuna :) saknašar kvešjr

žinn sonur ;P

Tómas Vķkingsson (IP-tala skrįš) 25.11.2007 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband