įramótakvešja

nżtt įr

öllum žeim sem hingaš hafa įlpast į įrinu 2007 óska ég velfarnašar į įrinu sem nś er gengiš ķ garš. ég veit ekki um ykkur, en sjįlfur er ég bjartsżnn og geng af staš inn ķ 2008 meš bros į vör og gleši ķ hjarta og sinni.

žetta veršur skemmtilegt!

annars hef ég žaš aš segja aš žetta er sķšasta fęrslan į žessari bloggsķšu. ég er žó ekki hęttur skrifum į netiš, en ętla aš skipta um svęši sem kemst vonandi ķ gagniš brįšlega. žeir sem įhuga hafa į aš fylgja mér žangaš bendi ég į aš nżja slóšin veršur auglżst hér žegar žar aš kemur.

biss dann. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

glešilegt nżtt įr.

Ingunn Valgeršur Henriksen (IP-tala skrįš) 2.1.2008 kl. 02:19

2 identicon

Sęll kallinn minn og glešilegt įr. Ég vildi bara žakka žér fyrir framhaldssöguna sem hefur lżst upp netheima sl. vikur. Žaš er full įstęša til aš hvetja žig til dįša į žessum vettvangi ķ framtķšinni.

Hafšu žaš sem allra best gamli.

Rśnar.

Rśnar Freyr Gķslason (IP-tala skrįš) 4.1.2008 kl. 01:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband